April 15, 2024

มิกเซอร์ ในปัจจุบันแบ่งเป็น 3 ชนิดได้แก่ มิกซ์ดิจิตอล มิกซ์อะนาล็อคและพาวเวอร์มิกเซอร์ แต่ในวันนี้เราจะขอพูดถึงเฉพาะมิกซ์ดิจิตอล กับ พาวเวอร์มิกเซอร์ เนื่องจากเป็นมิกเซอร์ที่ได้รับความนิยมสูงและมีหลายคนสงสัยว่าทั้งสองชนิดนี้เหมือนกันหรือไม่ แล้วถ้าแตกต่างมิกเซอร์ทั้งสองชนิดแตกต่างกันอย่างไร เราจะอธิบายให้ทุกคนรู้แบบคร่าวๆ อ่านจบแล้วเข้าใจขึ้นแน่นอน  ก่อนอื่นเราอยากให้คุณทุกมาเข้าใจเกี่ยวกับมิกเซอร์ว่ามันคืออะไร มิกเซอร์ คือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มีหน้าที่รวบรวม ผสมผสานเสียง เพื่อปรับแต่งเสียงจนเกิดความสมดุล หรือปรับแต่งเสียงเพื่อให้ได้เสียงตามที่ต้องการ...

ลงโฆษณาสมัครงาน
1 min read

ปัจจุบันนี้ผู้คนที่ต้องการหางานนั้นมีอยู่มากมายเลย แน่นอนว่า HR ผู้ที่ต้องคัดเลือกบุคคลเข้ามาทำงานในองค์นั้นก็คงจะอยากเลือกคนที่ดีที่สุดเข้าทำงาน และเป็นบุคคลที่เหมาะสม แต่ท่ามกลางผู้สมัครที่มากมายขนาดนี้การจะหาผู้ที่ตรงคุณสมบัติตามที่ต้องการนั้นก็อาจจะหายากอยู่พอสมควร อีกทั้งในบางครั้งก็ยังมีปัญหาเรื่องของลงประกาศไปแล้วมีผู้สมัครน้อย หรืออาจจะไม่มีคนสมัครเข้ามาเลย เนื่องจากว่าประกาศการรับสมัครที่ลงไปอาจจะไม่ทำให้ผู้คนมองเห็นได้มากนัก ซึ่งในปัจจุบันนี้จึงได้มีการนิยมใช้วิธีลงโฆษณาสมัครงานผ่านทางออนไลน์กันมากขึ้น แล้ววิธีนี้มีข้อดีอย่างไร ในบทความนี้จะมาบอกให้ได้ทราบกัน 3 ข้อดีของการลงโฆษณาสมัครงานผ่านช่องทางออนไลน์ 1. ง่าย และสะดวก การลงโฆษณาสมัครงานผ่านช่องทางออนไลน์ ถือว่าเป็นช่องทางที่สะดวกมาก ๆ...

ทํา ของ พ รี เมี่ ยม
1 min read

อยากทำของพรีเมี่ยมเอาใสสายออฟฟิศ ทำของพรีเมี่ยมแบบไหนดี หากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของคุณคือพนักงานออฟฟิศ ของพรีเมี่ยมที่ช่วยดึงดูดความสนใจแน่นอนว่าต้องเป็นสิ่งของที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงในการทำงาน วันนี้เรามีไอเดียของพรีเมี่ยมที่สายออฟฟิศชอบมาฝาก หรือถ้าคุณอยากแจกของให้พนักงานเป็นของขวัญ ของชำร่วย ของสัมนาคุณ ก็สามารถนำไอเดียเหล่านี้ไปใช้ได้เลย  ปากกา  ถ้าจะทำของพรีเมี่ยม แจกพนักงงานออฟฟิศ ปากกาคือตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ด้วยเหตุผลเพียง 2 ประการ คือ ปากกาสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง เหตุผลอีกข้อคือปากกามีต้นทุนการผลิตไม่สูง สำหรับการทำปากกาคุณสามารถเลือกได้ว่าจะทำแบบไหน...

ชิปปิ้งจีน
1 min read

-ในปัจจุบันคนไทยเริ่มนิยมสั่งของมาจากประเทศจีนเยอะขึ้นหนึ่งด้วยราคาที่ถูกและมีคุณภาพเหตุที่ราคาที่ถูกก็เพราะว่าส่วนใหญ่ผู้ขายที่ขายในจีนนั้นจะเป็นผู้ผลิตเป็นส่วนใหญ่ทำให้ราคาสินค้านั้นถูกเป็นเท่าตัวหรือเรื่องภาษีของประเทศไทยที่นำเข้าของของชิ้นนั้นอาจจะโดนราคาภาษีมากจนเกินเหตุทำให้เมื่อมาบวกราคาจากหน้าร้านแล้วอาจจะแพงขึ้นหลายเท่าตัวคนไทยจึงนิยมสั่งชิปปิ้งจีนมากขึ้นแต่ชิปปิ้งจีนที่มาส่งให้ไทยนั้นมีหลายบริษัทมาก บางทีก็เป็นบริษัทดีบางทีก็เป็นบริษัทที่แย่วันนี้เราจะพาไปดูชิปปิ้งจีนที่มีประสิทธิภาพควรเป็นอย่างไรจะเป็นอย่างไรนั้นไปลองดูกันได้เลย วิธีดู -หากจะใช้วิธีการดูหรือวิธีการบอกว่าชิปปิ้งจีนไหนมีประสิทธิภาพเราก็ควรที่จะใช้คำแนะนำที่เรากำลังจะให้ไปเพราะว่าปัจจุบันชิปปิ้งจีนในไทยแทบจะผุดขึ้นเกือบ 99% เพราะว่าเป็นธุรกิจที่ใหม่ ทำให้เราต้อง ควรดูว่าชิปปิ้งจีนที่จะมาส่งสามารถมาส่งถึงบ้านเราได้ไหมอีกทั้งจะไม่ถูกโกงราคาใช่ไหมว่าด้วยวิธีแรก ทางบริษัทต้องมีการระบุ วิธีการขนส่งสินค้าที่ชัดเจนว่าจะขนส่งมายังไงทางเรือทางรถหรือทางเครื่องบินตามข้อกำหนดของเราสมมุติว่าเราสั่งไปทางรถแต่บริษัทขนส่งมาทางเรืออาจจะทำให้สินค้าของเรานั้นมาล่าช้ากว่ามากๆ และต้องสามารถติดตามสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อไม่ให้สินค้าเราตกหล่นอีกทั้งเพื่อให้เรารู้ว่า สินค้าเราตอนนี้อยู่ที่ไหน อย่างที่สองที่เราควรดูก็คือเราควรดูรีวิวจากผู้ใช้งานจริงโดยทั่วไปเราสามารถดูรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้ทางอินเตอร์เน็ตโดยเว็บหลักหลักที่คนส่วนใหญ่จะไปรีวิวก็คือ พันทิบ วิธีนี้ก็จะทำให้เราสามารถตัดสินใจได้ว่าเราจะใช้บริษัทนี้ดีไหม ต่อมาคือทางบริษัทต้องมีการระบุราคาจำนวนความจุของสินค้าของเรา เพื่อให้เราสามารถเห็นได้ชัดเจนเพราะในบางครั้งอาจจะมีการลักลอบขนสินค้ามาในตู้ของเราทำให้เราอาจจะโดนยึดสินค้าหรือบางครั้งอาจจะมีสินค้าผิดกฎหมายเข้ามาในประเทศไทยเราอาจจะโดนดำเนินคดีก็ได้ทางที่ดีคือเราควรรู้จำนวนรู้น้ำหนักเป็นดีที่สุด อย่างต่อมาก็คือทางบริษัทต้องมีการระบุวันและเวลาที่จะมาขนส่งสินค้าถึงหน้าบ้านเราตรงตามเงื่อนไข...

เครื่องซักผ้า 2 ถัง ประหยัดเวลาซัก
1 min read

                ชีวิตคนเมืองคือชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตแข่งกับเวลา มีความเร่งรีบในการทำกิจกรรม และส่วนใหญ่มักจะใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดมิเนียม เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางไปทำกิจกรรมต่าง ๆ การเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าของคนเมืองจึงเน้นใช้แบบประหยัดเวลา อย่างเครื่องซักผ้า 2 ถัง ประหยัดเวลาซักก็เช่นเดียวกัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการวิถีชีวิตของคนเมืองมากที่สุด เนื่องจากวิวัฒนาการของเครื่องซักผ้า เกิดจากการตั้งโจทย์ของผู้ผลิตว่าผู้บริโภคกลุ่มไหนมีความต้องการอย่างไร เหตุใดเครื่องซักผ้า 2 ถัง ประหยัดเวลาซัก จึงเหมาะกับชีวิตคนเมือง                ...

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์
1 min read

ใครว่ากระเป๋าไม่สำคัญ บอกเลยว่าคิดผิด เพราะกระเป๋าและสีกระเป๋าเหล่านี้นี่แหละที่จะเป็นตัวดึงดูดโชคลาภมาให้แก่คุณ ดังนั้น คุณจึงจำเป็นต้องรู้เอาไว้ว่าคุณควรใช้กระเป๋าแบบไหนสีอะไรและไม่ควรใช้กระเป๋าแบบไหนสีอะไร ซึ่งบทความนี้ เรามีคำตอบมาให้คุณแล้ว ! ทริคการซื้อกระเป๋าให้ถูกโฉลก เพื่อรับทรัพย์แบบจุกๆ เคล็ดลับซื้อกระเป๋าให้ถูกโฉลกคนที่เกิดวันอาทิตย์ ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีฟ้า สีดำ หรือกระเป๋าที่ทำมาจากหนังของสัตว์ทะเล สีที่ควรใช้ คือ กระเป๋าสีน้ำตาล กระเป๋าสีเขียว หรือโทนทีสว่างๆ หน่อย...

น้ำหอมผู้ชาย
1 min read

น้ำหอมคือสิ่งที่ช่วยปรับบุคลิกภาพให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดี เสริมสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี แต่การเลือกน้ำหอมสำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องที่ยากอย่างยิ่ง เนื่องจากว่าคุณอาจจะต้องพยายามค้นคว้าหาข้อมูลก่อนซื้อ เพื่อให้ได้น้ำหอมผู้ชายที่เหมาะสมกับตนเอง ไม่เลือกกลิ่นที่ฉุนเกินไป สิ่งสำคัญที่หลายคนต้องระวังก่อนซื้อให้มากที่สุดก็คือกลิ่นนั่นเอง ปกติแล้วน้ำหอมสำหรับผู้ชายจะต้องเป็นกลิ่นกลางๆ ไม่ฉุนเกินไป หรือไม่แรงเกินไป อย่างไรก็ดีการเลือกกลิ่นน้ำหอมควรฉีดก่อนว่าเหมาะสมกับคุณหรือไม่ อ่านรีวิวก่อนไปเลือก การอ่านรีวิวจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีกว่าเดิม โดยอาจเลือกสไตล์ของกลิ่นที่ชอบคร่าวๆ ก่อนก็ได้ จากนั้นจึงค่อยไปทดสอบกลิ่นจริง ซึ่งการอ่านรีวิวจะทำให้ขอบเขตของการค้นหาน้อยลงกว่าเดิม ไม่ต้องเวียนหัวหรืองุนงงเมื่อไปซื้อ และทำให้ตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น เลือกกลิ่นที่เข้ากับตนเองมากที่สุด...

บุหรี่ไฟฟ้าpod
1 min read

บุหรี่ไฟฟ้า กลายมาเป็นของคู่กายของใครหลายคนที่สูบบุหรี่ ไม่ว่าจะเป็นคนใหม่ที่เพิ่งจะเล่นบุหรี่ไฟฟ้าก็ดี หรือว่าจะเป็นคนที่อยากจะเลิกบุหรี่มวน แล้วมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็ดี ไม่วาเหตุผลใดก็ตาม สิ่งแรกที่คุณควรรู้ก่อนที่จะหา บุหรี่ไฟฟ้าpod ราคาถูก มาใช้ติดตัว ก็คือการหาข้อมูลเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าให้ดีก่อน เกี่ยวกับวิธีการใช้งาน การดูแลรักษา หรือแม้แต่ความเสี่ยงที่ต้องระวัง ซึ่งเรื่องเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าทุกคนควรรู้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับวิธีการซื้อบ้าง ว่าจะซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรให้เกิดความคุ้มค่า และใช้งานได้ยาวนาน เพราะถ้าหากซื้อไม่เป็น ก็อาจจะทำให้คุณต้องเปลืองเงินในการซื้อหลายครั้ง...

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก
1 min read

การสูบบุหรี่ในปัจจุบันนี้ มีหลายรูปแบบให้ได้เลือกสูบกัน ทั้งบุหรี่มวน บุหรี่ซอง หรือบุหรี่ไฟฟ้า บุหรี่น้องใหม่มาแรง ที่กำลังได้รับความนยิม และเป็นที่ชื่นอชบของคนที่ต้องการเข้ามาสูบบุหรี่กันเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าเพราะด้วยบุหรี่ไฟฟ้า มีรูปแบบที่ดูดีกว่า ผู้ที่สูบไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัว และไม่ใช่การเผาไหม้โดยตรงเหมือนบุหรี่มวน และบุหรี่ซอง จึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้ากลายเป็นกิจกรรมยอดฮิตที่ใครๆก็เลือกที่จะหันมาสูบ และวันนี้การพัฒนารูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้าก็มากขึ้น มาเป็น พอท บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบหนึ่งที่พกพาสะดวก เก็บง่าย เกะกะเหมือนบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเดิมๆ...

เมื่อพูดคำว่า ประกันรถ นั้น เราไม่ได้พูดเพียงแค่ว่า ประเทศไทยมีการประกันภัยมอเตอร์ไซค์นะ แต่เรากำลังหมายความว่า ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ประเทศไทย นั้น มีดีหลายอย่าง จนเราต้องภาคภูมิใจ และพูดออกไปว่า ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ที่เรามีนั้นมาจาก ประกันรถ! (สำเนียงประกวดนางงามจักรวาล)  เรามาเข้าเรื่องกันเถอะ.. คุณรู้หรือไม่ว่า ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ประเทศไทย นั้นน่ะนะ มีมากกว่าที่คุณคิดเสียอีก นั่นก็เพราะว่า ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ประเทศไทย นั้น ให้มากกว่าการคุ้มครองในเรื่องประกันภัย แต่ยังให้ความปลอดภัย และความอบอุ่นใจ แก่ผู้ซื้อประกันภัยอีกด้วย ...